ĐỘI HÌNH CHELSEA TỐT NHẤT Ở THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI

ĐỘI HÌNH CHELSEA TỐT NHẤT Ở THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI

Đội hình Chelsea tốt nhất ở thời điểm hiện tại bất chấp số tiền khổng lồ Chelsea đã chi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, kỷ nguyên Mauricio Pochettino vẫn chưa có được thành công. Đồng thời cơn ác mộng mùa giải trước dường như đã lặp lại ở mùa bóng năm nay. Vậy đâu là đội hình Chelsea tốt nhất có thể giúp The Blues trở lại vinh quang? Cùng số liệu thống kê về ngoại hạng anh tìm hiểu nhé.

Đội hình Chelsea tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Không để các bạn chờ đợi lâu, ngay sau đây chính là đội hình Chelsea tốt nhất mà fan The Blues kỳ vọng.

>> Xem thêm: cập nhật ngoại hạng anh

Thủ môn Robert Sanchez 

Đứng trong khung thành đội hình Chelsea chính là bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng vào mùa hè Robert Sanchez. Thủ môn người Tây Ban Nha đã xếp thứ 19 ở Premier League về khả năng cản phá cú sút mùa trước. Đây chính là vị trí dễ lựa chọn nhất lúc này.

Hậu vệ phải Reece James

Mặc dù trên danh nghĩa là một hậu vệ, anh ấy là một trong những cầu thủ tấn công quan trọng nhất của Chelsea khi có thể lực và phong độ. Tuy nhiên, Reece James cần phải tránh bị chấn thương thêm nếu không muốn mất vị trí trong đội hình Chelsea.

Trung vệ Thiago Silva – thủ lĩnh đội hình Chelsea tốt nhất

Màn trình diễn đầu mùa của Thiago Silva đã bị một số người hâm mộ The Blues nghi ngờ. Thế nhưng anh vẫn là trung vệ đáng tin cậy nhất của đội hình Chelsea khi sắp bước sang tuổi 39. Không có gì có thể thay thế được phẩm chất và kinh nghiệm của cựu binh này.

Xem thêm: tỷ số bóng đá u23, https://nhandinhbongdahomnay.click/

Trung vệ Thiago Silva là thủ lĩnh đội hình Chelsea
Trung vệ Thiago Silva là thủ lĩnh đội hình Chelsea tốt nhất

Trung vệ Levi Colwill

Chàng trai mới nhất của học viện Chelsea, Colwill cần phải được thi đấu nếu muốn phát huy được tiềm năng. Việc đội hình Chelsea chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ có thể phát huy tốt nhất khả năng của anh ấy. Với việc Badiashile và Fofana phải nghỉ thi vì chấn thương, anh ấy là lựa chọn tốt nhất để đá cặp với Silva.

Hậu vệ trái Ben Chilwell

Cũng giống như James, sở thích dùng hậu vệ cánh tấn công của Pochettino sẽ phù hợp với Ben Chilwell. Với nền tảng vững chắc trong đội, anh có thể một lần nữa trở thành một trong những vũ khí tấn công mạnh mẽ nhất của Chelsea.

Tiền vệ giữa Moise Caicedo

Cầu thủ trị giá 115 triệu bảng Moises Caicedo đã có khởi đầu không mấy lý tưởng ở Chelsea. Anh đã mắc hai lỗi dẫn đến bàn thua chỉ trong ba lần ra sân ở Premier League. Caicedo rõ ràng thiếu sự sắc bén trong trận đấu nhưng anh vẫn đóng vai trò là tiền vệ phòng ngự của đội hình Chelsea tốt nhất.

Xem thêm: lịch world cup nữ 2023

Tiền vệ giữa Enzo Fernandez

Cầu thủ người Argentina đang có phong độ cao nhất đội hình Chelsea tốt nhất cho đến nay. Anh ấy trông giống như một tiền vệ cốt lõi mà HLV Pochettino muốn xây dựng đội bóng xung quanh. Anh ấy đang phát triển mạnh trong vai trò box-to-box khi liên kết hàng tiền vệ và hàng công.

Enzo Fernandez Tiền vệ giữa của đội hình Chelsea
Enzo Fernandez Tiền vệ giữa của đội hình Chelsea tốt nhất

Chạy cánh phải Noni Madueke

Noni Madueke đã trở lại với cuộc sống ở Chelsea sau một mùa hè bận rộn và thành công cùng đội U21 Anh tại Giải vô địch châu Âu. Cầu thủ chạy cánh này là chủ chốt trong giai đoạn cuối mùa giải trước và thường xuyên làm khổ các hậu vệ bằng khả năng rê bóng.

Tiền vệ công Cole Palmer

Cole Palmer đã chứng tỏ rằng anh ấy là giải pháp hoàn hảo cho vai trò tiền vệ tấn công trong đội hình Chelsea tốt nhất. Anh được ký hợp đồng như thể biện pháp giảm nhẹ chấn thương đầu gối nghiêm trọng của Christopher Nkunku khi Chelsea đang tìm kiếm một cầu thủ có khả năng chơi ở vị trí số 10 hoặc tiền vệ cánh.

Bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng (53 triệu đô la) từ Man City đã thi đấu một cách đầy đe dọa giữa các tuyến, luôn tìm cách sáng tạo và mang đến cơ hội nguy hiểm. Do đó uyển thủ U21 Anh có thể là lựa chọn duy nhất của Pochettino cho vai trò tiền vệ tấn công nếu ông muốn chuyển sang sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích của mình.

Chạy cánh trái Raheem Sterling

Raheem Sterling là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất đội hình Chelsea tốt nhất trong mùa giải 2023-24 cho đến nay khi sở hữu một số màn trình diễn ấn tượng. Pochettino đã phát huy hết khả năng của anh ấy với tư cách là một cầu thủ chạy cánh đảo ngược ở cánh phải. Tuy nhiên, anh ấy có thể vẫn hoạt động tập trung hơn khi đã vạch ra vị trí ưa thích của mình cho Pochettino. 

Raheem Sterling Chạy cánh trái tấn công xuất sắc nhất đội hình Chelsea tốt nhất
Raheem Sterling Chạy cánh trái tấn công xuất sắc nhất đội hình Chelsea tốt nhất

Tiền đạo Nicolas Jackson

Người hâm mộ chưa rõ liệu Nicolas Jackson có thể trở thành tay săn bàn đáng tin cậy cho đội hình Chelsea ở Premier League hay không. Thế nhưng Chelsea không còn lựa chọn nào khác ngoài việc kiên trì với anh vào lúc này. Cho đến nay, anh ấy đã chứng minh rằng mình có hầu hết tất cả các thuộc tính cần thiết để hoạt động hiệu quả, ngoại trừ việc dứt điểm ổn định.

Khi được hỏi liệu ông có tin rằng Jackson có thể trở nên sung mãn hay không, Pochettino gần đây nói: “Có, tất nhiên, nhưng anh ấy cần thời gian. Anh ấy cần phải thích nghi với Premier League. Đôi khi anh ấy hơi vội vàng trong các quyết định của mình. Thế nhưng điều này chỉ để nói rằng anh ấy cần phải ổn định bản thân, bình tĩnh, thoải mái hơn và chắc chắn rằng anh ấy sẽ ghi bàn.”